วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สิ่งที่ชอบ( favorite things)

            สิ่งที่ชอบ ชอบภาษาอังกฤษ เพราะฉันเชื่อว่าภาษาอังกฤษสามารถทำให้ฉันมีงานทำมีอนาคตได้ สิ่งที่ทำให้ฉันชอบภาษาอังกฤษ หรือ เรียกว่า แรงบันดาลใจที่ทำให้ฉันชอบคือ ครูเตือนใจ เป็นครูคนแรกที่ทำให้ฉันเริ่มต้นชอบภาษาอังกฤษ เพราะครูเขาช่วยสอนให้ฉันเข้าใจและสอนให้ฉันได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมายที่หลากหลาย ครูเตือนใจเป็นครูที่ใจดีและค่อนข้างใจเย็น เพราะฉันเองเป็นคนที่มีความอดทนต่ำมาก มักจะใช้อารมณ์หรือเป็นคนที่เบื่ออะไรง่าย โดยเฉพาะอะไรที่เรียนไม่ค่อยเข้าใจ เช่น คณิต แต่ในสิ่งที่ฉันชอบหรือสิ่งที่ฉันสนใจฉันมักจะมีความอดทนสูง ในสิ่งที่ฉันชอบ ดังนั้น จุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันชอบภาษาอังกฤษคือ ครูผู้สอนฉัน ณ ตอนนี้ครูเขาไม่ได้สอนฉันแล้วแต่ฉันก็ไม่เคยลืมในสิ่งที่ครูเขาได้สอนไว้เลย 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สัตว์เลี้ยงที่คนนิยมเลี้ยงมากที่สุด (The most popular pet) 1  สัตว์เลี้ยง แสนรักจะเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ น้อง หมา  ( ...